CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CÂY ONPLAZA - 0932.144.888
Banner 12

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

I. Chính sách giao hàng

Cửa Hàng Đồng Hồ Cây, Tủ Cổ, Treo Tường Và Để Bàn áp dụng các đơn hàng trong ngày ở khoảng thời gian từ 0h – 17h, các đơn hàng sau 17h sẽ tính vào đơn ngày hôm sau.

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN - CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG ONPLAZA

a. Giao hàng miễn phí

Đáp ứng đủ các điều kiện sau:

– Bán kính trong vòng 3km tính từ chi nhanh chính tại Hà Nội ( Ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội)
– Khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh giao hàng trong ngày theo thời gian khách yêu cầu, không trước 8h sáng và sau 18h chiều).

b. Giao hàng mất phí

– Khách hàng ngoài bán kính ( Ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội)
– Khách hàng ở tỉnh xa (công ty có hỗ trợ chi phí vận chuyển)

c. Quy trình đóng hàng

– Chọn hàng theo khách đã chốt, kiểm tra hàng trước khi đóng gói
– Đóng gói
– Kiểm tra hóa đơn, địa chỉ
– Bàn giao bộ phận giao hàng

d. Thời gian giao hàng

– Khu vực các thành phố lớn ở phía bắc: Nhận hàng trong ngày, khách hàng ở huyện nhận hàng không quá 48h kể từ khi đặt hàng. (Trừ ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước).

– Khu vực từ Đà Nẵng, các tỉnh thành phố trở vào nhận hàng trong vòng từ 48h – 72h sau khi đặt hàng.

e. Danh sách các quận nhận đơn hàng ngay trong ngày tại Hà Nội

– Quận Cầu Giấy
– Quận Đống Đa
– Quận Long Biên
– Quận Hoàng Mai
– Quận Tây Hồ
– Quận Hai Bà Trưng
– Quận Thanh Xuân
– Quận Hoàn Kiếm
– Quận Ba Đình

II. Bảng giá cước sản phẩm và khu vực áp dụng cước vận chuyển

Liên hệ

III. Một số câu hỏi của khách hàng về chính sách giao hàng và vận chuyển

1. Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

– Khách hàng mua các sản phẩm nội thất tại đồng hồ cây được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về màu sắc, kích thước đi kèm theo các cam kết về chất lượng. Trước khi nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại trong hợp đồng khách hàng được kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm.

2. Tôi không ở Hà Nội thì giao hàng và thanh toán như thế nào?

– Với khách hàng ở ngoại thành hoặc ở các tỉnh xa, khi xem hàng qua hình ảnh chi tiết trên website, Facebook, kèm các ảnh thật đã lắp ráp, thi công cho khách hàng trước đó. Nếu hàng có sẵn khách hàng sẽ được xem livetream từ xa, khách ưng giá và chốt mẫu đặt cọc trước 30%, khi nhận hàng thanh toán số tiền còn lại. Khách xa sẽ được công ty hỗ trợ tiền vận chuyển.

3. Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của Onplaza để mua và nhận hàng không?

Có. OnPlaza khuyến khích quý khách đến trực tiếp văn phòng công ty để xem và mua hàng.

4. Khách hàng có thể hủy đơn hàng sau khi đặt đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

Có. Onplaza hỗ trợ hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng.

5. Có khu vực hạn chế nào Onplaza không nhận giao hàng đến không?

Không. Onplaza có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trên cả nước. Ngoài hình thức giao hàng trực tiếp thông qua phương tiện xe ô tô, onplaza còn giao hàng thông qua các đơn vị giao phát, chuyển hàng nhanh kể cả hàng cồng kềnh đến tận nơi nhận.

6. Khách hàng có thể đến trực tiếp nội thất Onplaza để mua hàng và nhận hàng không?

Có. Quý khách hoàn toàn có thể đến văn phòng, showroom chính thức của Onplaza để xem hàng và nhận hàng. Công ty có thể hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

7. Trong những trường hợp nào thì Onplaza giao hàng không đúng hẹn?

Một số trường hợp Onplaza có thể giao hàng không đúng hẹn như:

+ Quý khách cung cấp địa chỉ nhận hàng, số điện thoại, người nhận, giờ nhận hàng không chính xác (thông tin này có trong phần giao hàng).

+ Quý khách có việc đột xuất không nhận được hàng như giờ đã ấn định trước đó.

+ Onplaza giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên của chúng tôi đợi quả 10 phút với mọi nỗ lực của Onplaza đều không thành công.

+ Trường hợp thiên tai, bão lũ, tai nạn giao thông, hủy chuyến do điều kiện bất khả kháng của đơn vị vận chuyển.

8. Chính sách đồng kiểm của Onplaza là gì?

Là quyền của khách mua hàng tại Onplaza được phép mở hàng, kiểm tra hàng hóa, thông tin đặt hàng, số lượng, tình trạng hàng cùng với nhân viên giao hàng.
Không áp dụng với các hàng hóa được niêm phong bởi nhà sản xuất.

9. Nếu nhân viên giao hàng không cho tôi thực hiện quyền lợi đồng kiểm?

Quý khách có thể không nhận hàng, liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời.

 

 

Tư vấn miễn phí (24/7) 0932144888