Siêu Phẩm đồng hồ cây gỗ gụ DH66 máy cơ cổ nhập Đức

65.000.000 VNĐ

Mã sản phẩm:DH66
Xuất xứ:Máy zin nhập khẩu Châu âu
Vỏ đồng hồ:Gỗ gụ
Ruột đồng hồ:Máy cơ cổ, mặt 38cm mạ vàng ta 24k, chữ La Mã men tráng sứ 3 tầng, bộ côn H1, 8 gông, 8 búa toàn, 8 búa đồng đầu da zin bản, 3 tạ mạ vàng ta 24k bộ đều sản xuất tại Đức
Chất liệu kính:Pha lê cao cấp
Màu sắc:Như hình
Kích thước:Cao 270cm, ngang 114cm, sâu 43cm
Khối lượng tịnh:
Phong cách:Cổ điển

Siêu phẩm đồng hồ gỗ gụ DH66 mạ vàng 24K, dòng máy phẩy, size đại cổ, nhập Đức thập niên 70

Số lượng


Thông tin liên hệ

Sau khi giới thiệu đến quý khách hàng mẫu đồng hồ quả tạ cổ Pháp DH27. Cửa hàng Đồng hồ cây On Plaza tiếp tục mang đến mẫu đồng hồ cây DH66 gỗ gụ mạ vàng 24K, dòng máy phẩy, size đại cổ, nhập Đức thập niên 70. CAM KẾT đây là mẫu đồng hồ cổ “độc bản” duy nhất có mặt trên thị trường Việt Nam, bảo hành trọn đời nguồn gốc sản phẩm và 5 năm đối với chất lượng đồng hồ.

1. Thông số sản phẩm Đồng hồ cây máy cổ gỗ gụ DH66

– Mã sản phẩm: DH66

-Kích thước: Cao 270cm, ngang 114cm, sâu 43cm

-Chất liệu: Gỗ gụ tự nhiên, kiểu lâu đài

-Mặt số kích thước 38 cm, mạ vàng 24k, mặt men tráng sứ 3 tầng

-Lắc, quả tạ cũng được mạ vàng 24k, họa tiết cổ đại

-Máy cơ cổ, máy phẩy kích thước 16,5 x 23 cm, bộ côn H1, 8 gông, 8 búa toàn bộ đều sản xuất tại Đức.

Đồng hồ cây gỗ gụ DH65 máy cơ cỡ đại máy phảy nhập Đức

2. 5 YẾU TỐ TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CỦA ĐỒNG HỒ CÂY DH66

Những dấu ấn đặc biệt về kiểu dáng thiết kế, bộ máy cơ cổ nguyên zin size đại, chi tiết mạ vàng ta 24K hay họa tiết cổ đại..đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của DH66 đối với dân chơi đồng hồ cổ và giới doanh nhân Việt.

– Kiểu dáng lịch lãm, sang trọng

Đồng hồ cây hiện nay không đơn thuần là vật để xem giờ hay nghe nhạc cho vui, mà còn được ví như một trang sức sang trọng của không gian nội thất, góp phần tôn lên đẳng cấp của giới quý tộc, doanh nhân, tầng lớp thượng lưu. Với tiêu chí này, kết hợp với những giá trị truyền thống vốn có của những mẫu đồng hồ cây Đức, DH66 đã hoàn toàn mới với sức hấp dẫn khó cưỡng trong từng đường nét, chi tiết thiết kế tại vỏ thùng.

Cách thiết kế lâu đài cổ điển với mái vòm uốn cong của thế kỷ 17 mang đậm phong cách Pháp với những họa tiết hoa văn đẹp mắt kiểu dáng sang trọng. Chỉ cần chiêm ngưỡng bên ngoài cũng cảm nhận được sự đồ sộ, công phu, sự đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Ngay cả nhiều mẫu đồng hồ ở phân khúc cao hơn hoặc có cùng niên đại cũng không được thiết kế chỉn chu, đẹp tuyệt mỹ như vậy.

Xem thêm mẫu đồng hồ cùng phân khúc độc lạ: Đồng hồ cây gỗ ngọc am vàng DH47 hình thù độc đáo

– Thân vỏ làm từ gỗ gụ trăm năm tuổi

Vỏ đồng hồ cây DH66 được làm từ loại gỗ gụ niên đại cả trăm năm tuổi, thuộc nhóm gỗ quý xa xỉ bậc nhất, nằm trong sách đỏ chuyên dùng để làm đồ nội thất. Tuổi cao nên có màu nâu đậm, chất gỗ cứng, không dễ bị nứt nẻ, cong vênh, niên đại càng cao thì gỗ càng đẹp.

Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66

– Bộ diện mạ vàng ta đủ tuổi 24k

Bên cạnh sự sang trọng của cách thiết kế của phần vỏ thì DH66 cũng mang đến bộ diện đầy ấn tượng. Từ mặt đồng hồ đến quả tạ, con lắc đều được mạ vàng ta 24K-loại vàng đủ tuổi nguyên khối, men tráng sứ 3 tầng tạo sự xa hoa, choáng ngợp.

Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66

Đặc biệt, 3 quả tạ với cân nặng dao động từ 3,7-4,5 kg/quả, họa tiết chạm khắc Ai Cập cổ đại làm nên sự quyến rũ cho bất cứ ai chạm mắt tới. Với bộ diện 3 quả tạ, chức năng điểm chuông, điểm giờ cũng hoạt động trơn tru hơn bao giờ hết. Quả số 1 bên trái có vai trò kéo chuông điểm giờ, quả số 2 có vai trò kéo giờ giúp đồng hồ chạy theo 1 hướng từ 1h đến 12h và tiếp tục chu kỳ tiếp theo, quả số 3 bên tay phải có chức năng điểm nhạc 15, 30, 45, 60 phút 1 lần.

– Bộ máy cơ cổ sản xuất tại Đức

DH66 sử dụng dòng máy phẩy 16,5×23 ( loại size cực đại) nhập nguyên zin, nguyên bản 100% từ Đức thập niên 70. Độ mới đến 95% đến từng bánh răng, vòng bi, con ốc, trục bạc sáng hoàn toàn chưa bị hao mòn, mạ vàng ta 24K tại 3 giây xích lớn. Với dòng máy phẩy, cho phép chiếc đồng hồ vận hành mạnh mẽ hơn, hoạt động tốt, chính xác và mượt mà, độ sai số chỉ khoảng 15s/1h.

– Bộ côn H1, 8 gông, 8 búa toàn bộ đều sản xuất tại Đức

Cũng như các mẫu đồng hồ cổ khác, DH66 được ứng dụng bộ côn H1, 8 gông, 8 búa nguyên bản -cấu tạo 8 sợi thép 7 ly, mỗi sợi có độ dài ngắn khác nhau, chia 2 bên, 8 đầu sợi thép định vị bằng 1 bát sắt gắn tiếp vào thanh sau của thùng đồng hồ. Bộ gông cho dải trung trầm đem đến âm thanh rất “sang” và ngọt. Hiện nay, những bộ côn như thế này là rất hiếm bởi Đức đã ngưng sản xuất từ lâu.

Đồng hồ cây dát vàng ta DH68

Bộ côn chuẩn kết hợp bộ diện 3 quả tạ giúp tăng độ ổn định, linh hoạt và đảm bảo tiếng chuông, nhạc cho đồng hồ DH66.

3. Đồng hồ cây gỗ gụ DH66 nên đặt ở đâu?

Với chiều cao lên tới 2m62, mẫu đồng hồ DH66 thích hợp nhất là được đặt tại phòng khách của biệt thự, lâu đài, chung cư có diện tích phòng khách từ 60m2 trở lên. Ngoài ra, đối với những showroom hoặc cửa hàng thiết kế theo phong cách truyền thống, cổ điển cũng rất phù hợp để đặt cây đồng hồ này.

Lưu ý: Nếu đặt đồng hồ tại phòng khách thì nên đặt tại phần “ góc chết” của tường để che khuyết điểm ( khu vực đằng sau sofa hoặc điểm vuông góc giữa kệ tivi với tường). Khi kết hợp cùng các món đồ nội thất khác, tốt nhất là nên sử dụng cùng tone màu để tạo sự cân đố, hài hòa về tổng thể. Nếu muốn đặt tại phòng làm việc thì đặt ngoài cửa ra vào, không nên đặt bên cạnh bàn để tránh bị làm phiền bởi tiếng chuông.

ON PLAZA –  ĐỊA CHỈ BÁN ĐỒNG HỒ CÂY UY TÍN SỐ 1

UY TÍN làm đầu, Nói KHÔNG với hàng nâng dựng.

– Luôn luôn Công khai – Minh bạch giá.

– Bán Đúng giá niêm yết.

– Bảo hành 24 tháng tất cả các sản phẩm đồng hồ, sẵn sàng đổi mới.

– Bảo hành trọn đời về nguồn gốc sản phẩm.

– Giống ảnh và Video 100%, Không giống HOÀN LẠI TIỀN.

Nếu thật sự mong mỏi sở hữu sản phẩm này, quý vị hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin để được tư vấn :

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CÂY ONPLAZA

Địa chỉ: số 27, ngách 32, ngõ 76 An Dương, Q.Tây Hồ, Hà Nội. OTO Đỗ Cửa, Xem Hàng Mẫu 24h/7

TELL: 024.39.555.888 – 024.32.666.777

Facebook: facebook.com/noithatonplaza

Email: donghocayonplaza@gmail.com/ noithatonplaza@gmail.com

Xem BST các mẫu đồng hồ gỗ đẹp cao cấp của cửa hàng chúng tôi TẠI ĐÂY

 

Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66Đồng hồ cây gỗ gụ máy cơ cổ size đại DH66